Sunday, April 13, 2014

The Power Of 'NOT' Quitting

Just last night,

I was very thankFULL (of course everyday!), because of the fact that I did not quit Networking
.
Nung nagsisimula pa lang ako, (I'll be frank) nung time namin ang hirap mag networking. Dumating sa point more than 5 months (or even 7 months ata?) wala akong kinikita.

But I don't know, some part of me wants to quit, and some part of me is a WINNER. Hindi ko alam bakit hindi ako makaalis alis sa networking,

PERO...



ang sarap lang. pero alam ko :P alam na alam ko talaga! Na dito ko aasenso at yayaman. Wala ng iba. Eto na ang pinili ko. Parepareho naman tayo gusto kumita, kaya nga tayo nag aral para in the future kumita ng pera db. Ganun din sa mlm, kikita din ng pera. Mas malaki nga lang... ng 100x hehe.


 Napatunayan ko talaga..



"Good things comes to those who wait... and work their asses off!"

Nakwento ng isang upline ko, mayrong siyang kakilalang networker. Mahirap lang ang family nya, pero napaka sipag at matyaga. Nagdecide sya pumasok sa MLM. Sa unang buwan, wala sya gaano kinikita, at dumating sa point na talagang kahit piso wala! That went on for YEARS! 1 year, 2 years wala, 3 years wala pa rin kahit nung ika 4years nya. Grabe, gustong gusto na nya mgquit, kung ikaw ba naman mangyari sayo un, kung mahina ang loob mo, matagal ka ng wala sa networking!

Pero alam mo ba, nung ika limang taon nya? Grabe, biglang nag boom ang career nya! Akalain mo, sya ung naging TOP 1 EARNER! (every month!)

Kung sumuko sya at nagquit after nya mahirapan, hindi nya malalamang magiging success pala sya.
That's the power of NOT quitting! Yan ang sinasabi, kailangan tapusin ang laban.


Kung nag quit ako agad agad, eh di hindi sana ako kumikita weekly. Hindi ko ma eexperience na kumita ng walang ginagawa. Hindi ako magkakaron ng team sa ibat ibang parte ng mundo. Hindi ko maeenjoy ang buhay, hindi ako makakapag travel sa lugar na gusto ko. Kung anu ano pa.

All I'm saying is, nandyan kana! Many people wants and wish to join networking, pero hindi sila maka join. Ikaw ok na, tatrabahuhin na lang. Again,

"Its not how you start, its how you end it."

 See you soon,


No comments:

Post a Comment

What are your thoughts?